พันธกิจ
การเงิน
สร้างรายได้และมูลค่าเพิ่มทางการเงิน เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน
ลูกค้า
บริหารการตลาดเพื่อสร้าง การรับรู้ในแบรนด์ (Brand Awareness) และเพื่อส่วนแบ่งการตลาด
องค์กรและการเรียนรู้
- พัฒนาองค์กรให้มีขีดความสามารถสูง มีความก้าวหน้าในอาชีพและมีความผูกพันกับองค์กร
- นำเทคโนโลยีและนวัตกรรมมาปรับใช้ในองค์กร
- ยึดมั่นในความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมโลก
กระบวนการภายใน
- พัฒนาสินค้าที่มีคุณภาพ ตรงตามความต้องการของลูกค้า
- พัฒนาองค์กรให้เป็นองค์กรที่มีสมรรณะสูง